Baines: Tôi chưa bao giờ làm việc dưới bất cứ ai như ông chủ Everton Martinez 166Bet M88

Theo 166Bet - Cầu thủ người Anh đã được ấn tượng với phương pháp huấn luyện của người Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập Everton từ Wigan mùa hè năm ngoáiLeighton Baines đã dành sự tưởng nhớ đến công việc mà HLV Roberto Martinez đã thực hiện trong Everton hàng đầu vào châu Âu .Martinez đã qua từ David Moyes trong tháng sáu và hướng dẫn câu lạc bộ tỷ suất cao nhất Premier League chỉ kiểm đếm , với một bên vòng loại Europa League sau khi suýt bỏ lỡ top bốn.Tiền vệ Gareth Barry , người đã trải qua mùa giải cho mượn tại sân Goodison Park từ Manchester City , gần đây đã tuyên bố rằng thậm chí ông , ở tuổi 33, vẫn còn học hỏi những điều mới từ Martinez .166Bet cũng cho rằng 29 tuổi Baines , người đã hạ cánh xuống một vị trí trong đội hình World Cup của nước Anh , lặp lại lời khen ngợi người đồng đội của mình và mong muốn tiếp tục mối quan hệ làm việc của mình với ông chủ Tây Ban Nha." Tôi chắc chắn sẽ đồng ý với Gareth , " đầy đủ trở lại nói với trang web chính thức của Everton . "Là một nhóm Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người sẽ học được rất nhiều từ người quản lý ." Tôi chưa bao giờ làm việc dưới bất cứ ai như ông. Ông luôn luôn giới thiệu những điều mới và anh có rất nhiều ý tưởng về cách chơi trò chơi."Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta vẫn còn đang học và cho một người như Gaz - với kinh nghiệm ông có - đã nói những gì ông đã làm, bạn có thể không nhận được lời khen ngợi cao hơn ."Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có thể hoàn toàn hài lòng với cách mọi thứ đã biến mất." Bắt trở lại ở châu Âu là một bước đi đúng hướng và đó là tất cả những gì chúng tôi muốn . Đó là những gì chúng tôi có thể xứng đáng là tốt. Chúng tôi đã chơi tốt , đủ để kiếm được đó."Chúng tôi đã bám vào hy vọng đạt Champions League nên có trong mùa giải đầu tiên dưới một người quản lý mới cho thấy nơi chúng tôi đang ở. "
Đón đọc tin bóng đá mới nhất cùng 166Bet.Com và M88 nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét